Sài Gòn nổi tiếng thế giới với nền văn hóa ẩm thực đường phố đa dạng. Bạn có thể bắt gặp nhiều cánh hàng rong ở khắp các nẻo đường, dọc theo các con hẻm; hay chỉ là những quán ăn nhỏ ven đường.



Nếu bạn có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ hãy liên hệ với Phòng vé máy bay Huỳnh Tấn Phát. Để được tư vấn và hướng dẫn đặt vé.

Hotlines: 0908.957.888 - 0917.999.035 - 0918.202.035 - 0912.080.835


Sài Gòn choáng ngợp với sự phồn vinh, là trung tâm kinh tế của khu vực miền Nam và Việt Nam. Chính vì vậy mà Sài Gòn là nơi tập trung và mang đậm nền ẩm thực Việt. Khách du lịch và các tờ báo toàn cầu, thường ca ngợi sự đa dạng và phong phú của nền ẩm thực đường phố tại Sài Gòn. Bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn đặt trưng của tất cả các vùng miền Việt Nam, cũng như từ nhiều quốc gia khác. Trong đó có 10 khu vực ẩm thực giá rẻ nổi bậc nhất là: khu vực hồ con Rùa, công viên Thủ Thiêm, khu ăn vặt Phạm Văn Đồng, làng Đại Học Quốc Gia, khu ăn vặt Hùng Vương, khu Cao Thắng-Bàn Cờ, khu ăn vặt An Dương Vương, khu vực Công viên Gia Định, khu hẻm 284 Lê Văn Sỹ, và khu ăn vặt gần trường Marie Curie.

1. Khu vực Hồ Con Rùa - Công trường Quốc Tế

Ban ngày khu vực Hồ Con Rùa là khu cà phê văn phòng có tiếng nhất nhì của Sài Gòn. Khi sế chiều, nhờ sự có mặt của các xe đẩy, quang gánh mới biến nơi đây thành "thiên đường" ăn vặt của giới trẻ. Không gian rộng rãi, thích hợp cho những ai thích la cà và thư giãn. Món ăn được chế biến khá sạch sẽ, hợp vệ sinh. Hồ Con Rùa là thiên đường của các món ăn vặt như bắp xào, bánh tráng trộn, mực nướng,...

2. Khu vực công viên Thủ Thiêm


Thành lập từ khi khánh thành hầm vượt sông Sài Gòn. Khu vực công viên Thủ Thiêm thu hút nhiều bạn rẻ đến vui chơi. Công viên nổi tiếng với Cầu Móng, cây cầu bộ hành (chỉ giành riêng cho người đi bộ) nối liền Quận 1 và Quận 4. Từ cầu Móng, bạn có thể ngắm nhìn các tòa nhà cao tầng của TPHCM rựa rỡ về đêm. Công viên Thủ Thiêm chuyên bán các món ăn vặt, hấp dẫn với giá bình dân. Công viên hiện không có chỗ giữ xe, vì vậy bạn có thể gửi xe ở khu vực đường Tôn Thất Đạm, để thuận tiện cho việc vui chơi.




3. Khu ăn vặt Phạm Văn Đồng

Khu vực Phạm Văn Đồng - Gò Vấp nổi tiếng với các món nướng, lẩu với giá bình dân. Gần đây khu vực Phạm Văn Đồng còn thu hút nhiều bạn trẻ, với các món mì cay Hàn Quốc, hay bánh mì nướng muối ớt. 


4. Làng Đại Học

Khu vực ăn vặt tại làng Đại Học, nằm gần ký túc xá của Đại học Quốc Gia - Thủ Đức là một trong những điểm ăn vặt nổi tiếng nhất tại TPHCM. Nơi đây phục vụ chủ yếu đối tượng khách hàng là học sinh sinh viên, chính vì vậy giá cả khá rẻ và món ăn phong phú. Làng Đại Học là thiên đường của các loại đồ nướng, đồ chiên xào, món ăn vặt ... ngay cả các loại nước giải khát : bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, chân gà nước, bò lá lốt, sinh tố, nước ép, .... Phụ vụ nhiệt tình, vui vẻ , giá cả sinh viên.

5. Khu vực Hùng Vương

Quận 5 là một trong những nơi tập trung của người Hoa tại Sài Gòn. Bạn có thể tìm thấy nhiều món ăn như: há cảo, sủi cảo, hào chiên, chè trứng, chè đen, trứng chưng,....

6. Khu ăn vặt Cao Thắng - Bàn Cờ
Hội tụ đủ món ngon 3 miền, và gia cả phải chăng. Khu ăn vặt tại Cao Thắng Bàn Cờ là thiên đường ẩm thực hoạt động cả ngày lẫn đêm. Nơi đây còn nổi tiếng với các quầy bán bánh tráng trộn nứt tiếng nhất Sài Thành.

7. Khu ăn vặt An Dương Vương
Nằm tại khu vực đường An Dương Vương - Nguyễn Văn Cừ, khu ăn vặt hoạt động nhột nhịp từ lúc 16h mỗi ngày. Bạn có thể tìm thấy nhiều món ăn giá rẻ như bò bía, bún, sinh tố, răng mực nướng,... Đối tượng chủ yếu là học sinh sinh viên của các trường đại học ĐHSP, ĐHKHTN, THPT Lê Hồng Phong.

8. Khu ăn vặt công viên Gia Định
Khu vực hoạt động nhộn nhịp vào buổi tối, đặc biệt là các ngày cuối tuần. Nơi đây là thiên đường ăn vặt của sinh viên và các gia đình trẻ gần đó.


9. Khu ăn vặt hẻm 284 Lê Vă Sỹ
Nổi tiếng là khu bán món Quảng ngon rẻ của đất Sài Thành. Ngoài ra bạn còn có thể thưởng thức các loại phá lấu, trứng cút lộn, bánh cuốn, cơm hết, bánh bèo, chè, ....


10. Khu ăn vặt gần trường Marie Curie

Khu ăn vặt kín hết các xe bán đồ ăn vặt. Bạn có thể tìm thấy nhiều loại thức uống như trà sữa, trà chanh... đến các loại phá lấu, cá viên chiên, bánh gạo,...Các món ăn khá đa dạng và phong phú, giá cả học sinh sinh viên, người bán thân thiện và vui vẻ.


0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Phòng vé máy bay Huỳnh Tấn Phát © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top