Bạn đã bao giờ nghĩ rằng, có những hòn đảo chỉ cư dân Việt Nam mới có cơ hội kháp phá. Những hòn đảo này lại là thiên đường với nhiều khung cảnh đẹp, và làm say đắm lòng người. Hãy khám phá những điểm đến thú vị dưới đây.

1. Đảo Bình Ba - Nha Trang:

• Có thể bạn quan tâm: Đặt vé máy bay đi Nha Trang


Đảo Bình Ba là cái tên quen thuộc, với bất kỳ ai đam mê du lịch biển đảo. Nằm cách thành phố biển Nha Trang khoản 58km, đảo Bình Ba được thiên nhiên ban tặng vẻ đẹp hoang sơ, cùng với bãi biển cát trắng miên man. Do mới được đưa vào phát triển, nơi đây vẫn còn giữ được vẻ đẹp mà mẹ thiên nhiên ban tặng, thích hợp cho những người yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, và những ai tìm đến chốn nghỉ dưỡng.


Đảo Bình Ba được bao phủ bởi màu ngọc lục bảo. Màu xanh từ biển xanh và màu xanh từ trời. Thả mình giữa dòng nước xanh, sẽ làm trôi đi nỗi lo âu buồn phiền mà không có chút luyến lưu. Đảo Bình Ba còn nổi tiếng với nghề nuôi trồng tôm hùm, nếu có dịp bạn hãy thưởng thướng món ăn nổi tiếng này nhé.


2. Đảo Bình Hưng  - Nha Trang


Đảo Bình Hưng là một trong những quần đảo thuộc khu vực quân sự của Việt Nam, chính vì vậy chỉ có khách du lịch Việt Nam mới có cơ hội ghé thăm, và khám phá. Nơi đây hút hồn du khách bởi vẻ đẹp nguyên sơ mà không kém phần lãng mạn và quyến rũ. Bình Hưng còn được gọi với cái tên là hòn ngọc thô. Giống như nét đẹp chưa ảnh hưởng bởi nền du lịch, mà người ta lại yêu thích du lịch ở nơi đây.


Đảo Bình Hưng không rộng và dài, nhưng bù đắp bởi dòng biển trong xanh. Du khách có cơ hội khám phá cuộc sống của cư dân dưới đáy biển,các loài cá, cua, và các rạn san hô đẹp hoang sơ. Sóng vỗ rì rầm, bãi cát trắng mịn, Bình Hưng là điểm đến lý tưởng cho các chuyến du lịch nghỉ dưỡng.


3. Đảo Thổ Chu - Phú Quốc

• Có thể bạn quan tâm: Đặt vé máy bay đi Phú Quốc


Những bãi bờ hoang sơ , những hàng dứa xanh êm ả, bạn sẽ bắt gặp những hình ảnh đó khi đến với đảo Thổ Chu - Phú Quốc. Đảo Thổ Chu là một đảo nằm ở khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long, thuộc xã Thổ Châu, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. 


Đảo Thổ Chu hấp dẫn bởi những bãi cát trắng mịn, những hàng cây xanh nằm soi bóng, và sự thân thiện từ cư dân bản xứ. Nơi đây kích thích sự tò mò của du khách tự mình đến khám phá. Du lịch đến Thổ Chu, du khách sẽ cảm nhận được chuyến du lịch thú vị, và tự mình khám phá đến với 1 trong những hòn đảo hoang sơ nhất tại Việt Nam.


0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Phòng vé máy bay Huỳnh Tấn Phát © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top