Mùa nước nổi là đặt trưng của miền sông nước miền Tây. Vào thời gian này, An Giang với cánh rừng Trà Sư, chợ nổi Long Xuyên,… là điểm hấp dẫn đối với nhiều du khách. Miền Tây mua nước nổi còn hấp dẫn bởi các loại đặc sản, mang đậm đà hương vị của miền sông nước.


Để đến được với An Giang, bạn có thể liên hệ với Phòng vé máy bay Huỳnh Tấn Phát Q7, và đặt ngay chiếc vé máy bay đi Rạch Giá. Hành trình bay đến Rạch Giá từ TPHCM, được cung cấp bởi hãng hàng không Vietnam Airlines.

Hotlines: 0908.957.888 - 0917.999.035 - 0918.202.035 - 0912.080.835



Mùa nước nổi là đặc trung của nét văn hóa sông nước miền Tây, bạn sẽ chẳng tìm thấy ở nơi đâu. Đây là nét độc đáo mà tạo hóa ban tặng cho vùng đất này. Bước chân đầu tiên trong hành trình khám phá tỉnh An Giang, du khách sẽ được đến với rừng tràm Trà Sư – vùng rừng ngập nước thuộc vùng Tây của sông Hậu. Đến với rừng Trà Sư, du khách sẽ được chiêm ngưỡng tậng mắt những đàn chim tung tăng bay lượng, những bông hoa điên điển nổi bật với màu vàng rực rỡ, và đặc biệt là hệ sinh thái rừng nhiệt đới.



Sáng sớm, rừng tràm phủ tấm thảm xanh mướt của lá rừng. Thấp thoáng giữa chiếc áo xanh mướt, là những bông hoa tràm trắng tinh khôi. Du khách sẽ lướt qua những dòng sông xanh, và ngắm nhìn cuộc sống bình dị của các cư dân lông vũ. Đến hồ Tà Pạ, du khách có thể ngắm cánh đồng lúa ngay dưới chân núi, hay từng thửa ruộng như một tấm thảm lớn. Lên tới đỉnh đồi, và thu vào trong tầm mắt là hồ nước xanh phẳng lặng, nằm sâu bên trong sườn núi và mờ ảo sau dãi Cô Tô.



Giữa hồ là tảng đá nằm nhô lên, mang trên mình bụi cây xanh. Nước hồ nhiều màu sắc tùy thuộc vào độ nông và màu của đá. Nước hồ trong đến mức bạn có thể ngắm nhìn những đàn cá tung tăng bơi lội.


Bên cạnh các điểm du lịch, An Giang còn có nhiều đặc sản mà du khách không yêu thích. Mặt hàng chủ yếu là nông sản như các loại rau màu, trái cây: cà, bí, khoai, dưa, dừa, bưởi,… Bên cạnh đó, du khách đi chợ còn có cơ hội thưởng thức điểm tâm với món bánh tầm, hủ tiếu,…

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Phòng vé máy bay Huỳnh Tấn Phát © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top