Bãi biển Uluwatu là một viên ngọc quý với những con sóng cuộn trào, và những buổi chiều hoàng hôn lãng mạng.


Để đến được với Bali, du khách có thể lựa chọn đặt vé máy bay đi Bali của hãng giá rẻ Tigerair, hay hãng giá rẻ Airasia. Liên hệ Phòng vé máy bay Huỳnh Tấn Phát để được hướng dẫn đặt vé:

Hotlines: 0908.957.888 - 0917.999.035 - 0918.202.035 - 0912.080.835


Nằm ẩn bên dưới một vách đá, bãi biển Uluwatu là một trong những khu vực lướt sóng tuyệt nhất trên thế giới. Bên trên vách đá là đền Uluwatu, một trong những ngôi đền Hindu cổ xưa và đẹp nhất ở Bali.


Du khách sẽ có cơ hội hoà vào sóng biển và trãi nghiệm cảm giác phấn khích, cưỡi trên các con sóng mạnh mẽ, được tiếp sức bởi cơn gió tây nam. Trong lúc nghỉ ngơi và thư giãn, bạn cũng có thể ngả mình trên tấm ván, tậng hưởng sự thanh bình của thiên nhiên, hay ngắm những chú rùa thảnh thơi bơi lội.


Nếu không thích lướt sóng, bạn cũng có thể lựa chọn chuyến du lịch ngắm vách đá, và hoàng hôn lộng lẫy, hoặc đến với đền Uluwatu. Ngôi đền được xây dựng từ thế kỷ thứ 10, là một trong những ngôi đền cai quản của đảo Bali. Theo đạo Hindu, các ngôi đền cai quản có nhiệm vụ bảo vệ cho hòn đảo khỏi những linh hồn quỷ dữ.


Uluwatu còn nổi tiếng với các món ăn ngon tại các warung, xung quanh trên vách đá. Khác biệt với những bãi biển khác tại Bali, Uluwatu là bãi biển với những cơn sóng mạnh, nên không giành cho việc bơi lội, và chỉ những tay lướt sóng chuyên nghiệp mới được lướt sóng ở đây. Nếu du khách muốn tậng hưởng làn nước êm đềm hơn, có thể đến các bãi biển ở Padang hay Bingin. Ngoài Uluwatu, các bãi biển lướt sóng nổi tiếng khác ở Bali là Impossible, Dreamland và Suluban.


0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Phòng vé máy bay Huỳnh Tấn Phát © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top