Khuyến mãi vé máy bay quốc tế rẻ đầu năm trên các chuyến bay của AirAsia.

AirAsia khuyến mãi hấp dẫn cho các chặng bay quốc tế , khởi hành từ TPHCM/Hà Nội/Đà Nẵng. Bay đến các điểm du lịch nổi tiếng khắp khu vực Châu Á-Úc-Thái Bình Dương.


Các chuyến bay của AirAsia luôn được khách hàng đặt biệt quan tâm. Bởi giá vé máy bay của AirAsia luôn rẻ, mà chất lượng dịch vụ không thay đổi. Khi mua vé máy bay AirAsia tại phòng vé máy bay Huỳnh Tấn Phát, quý khách sẽ dễ dàng tìm được chiếc vé mà mình yêu thích, với giá vé rẻ và đường bay đẹp.

Hotlines: 0908.957.888 - 0912.080.835 - 0918.202.035 - 0917.999.035

Các chuyến bay quốc tế của AirAsia sẽ được tư vấn viên chuyên nghiệp lựa chọn, tuyển chọn ra những hành trình bay tốt nhất cho khách hàng. Quý khách có thể yên tâm bởi hành trình bay, cùng cơ hội trãi nghiệm các dịch vụ tư vấn tiện ích kèm theo. Tuần này đặt vé máy bay AirAsia, quý khách có cơ hội tham gia khuyến mãi với nội dung như sau:

- Mở bán: từ nay đến hết ngày 01/01/2017
- Khởi hành: từ nay đến hết ngày 31/01/2017
- Khởi hành từ: thành phố hồ chí minh/hà nội/đà nẵng
- Bay đến: Phuket/Kota Bharu/Melbourne/Chiang Mai.
- Giá vé máy bay 1 chiều chỉ từ 47 usd/chiều
- Nối chuyến tại thành phố Bangkok hoặc Kuala Lumpur.

Lưu ý:
Số lượng vé khuyến mãi có hạn, chương trình sẽ kết thúc sớm khi vé được bán hết. Tuỳ thuộc hành trình bay mà giá vé cao hơn có thể được áp dụng. Giá vé máy bay khuyến mãi chưa bao gồm thuế phí và có thể thay đổi. Miễn phí 7kg hành lý xách tay khi mua vé của AirAsia. Các điều khoản và điều kiện khác được áp dụng.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Phòng vé máy bay Huỳnh Tấn Phát © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top