Du lịch Nhật Bản tháng 6 có gì ? Hãy cùng đại lý vé máy bay Việt Mỹ cùng tìm hiểu và khám phá một đất nước Nhật Bản trong mùa hè với những lễ hội đặt sắc, những vườn hoa mùa hè nở rộ khắp phố phường... Đặc biệt giá vé máy bay đi Nhật tháng 6 giá rẻ bất ngờ đang chờ đón quý khách.
Hotline hỗ trợ: 0908 957 888 - 0917 999 035

Các điểm Du lịch Nhật Bản tháng 6

Hoa cẩm tú cầu


Du lịch Nhật Bản tháng 6 có gì ?
Du lịch Nhật Bản tháng 6 có gì ?
Ở Nhật Bản, tháng 6 là tháng đánh dấu sự thay đổi của thời tiết, những ngày mưa bắt đầu kéo dài dai dẳng. Mùa mưa ở Nhật cũng là mùa hoa Ajisai (tử dương hoa, tú cầu) nở rộ khắp nơi, từ vườn nhà, công viên, hai bên đường ray tàu hỏa, lối vào đền chùa…
Một số ngôi đền ở Nhật Bản được gọi là đền Ajisai bởi hoa Ajisai được trồng rất nhiều trong khu vườn của những ngôi đền này. Cứ đến tháng 6, khắp nơi ngập tràn hoa Ajisai như được bao phủ bởi một thảm hoa đủ sắc màu.


Ngắm hoa oải hương và Lễ hội cỏ cây Kawaguchico, ngũ hồ, Phú sĩ
Du lịch Nhật Bản tháng 6 có gì ?
Du lịch Nhật Bản tháng 6 có gì ?
Lễ hội cỏ cây Kawaguchiko được tổ chức hàng năm vào mùa hè (19/06- 16/07) trên bờ hồ Kawaguchiko, được đặt ở chân núi Phú Sĩ. Đừng chỉ đi để xem các loại thảo mộc – Hồ Kawaguchiko được bao quanh bởi vô số các điểm tham quan hấp dẫn khác, và bạn có thể tham quan tất cả trong một ngày nếu lên kế hoạch tốt.

Kỳ nghỉ hè tháng 6 Nhật Bản
Tại “vương quốc trái cây” Yamanashi để trực tiếp thăm vườn, hái những trái cây chín từ cây là một trong những điều thú vị nhất mà không chỉ trẻ con mới thích, mà người lớn cũng trải nghiệm những điều bình dị từ những vườn rau, trái cây...
Du lịch Nhật Bản tháng 6 có gì ?
 “vương quốc trái cây” Yanamashi
Ngoài ra thì Tokyo Disneyland là điểm đến mà trẻ em ai cũng mong ước. Tokyo Disneyland là công viên giải trí lớn nhất của Nhật Bản, và là một trong 5 khu vui chơi lớn nhất thế giới, chỉ vậy thôi cũng đủ để háo hức rồi.

Các lễ hội Nhật Bản Tháng 6

Lễ hội Yosakoi Soran Sapporo
Điệu múa Yosakoi
Lễ hội Yosakoi Soran là lễ hội múa Yosakoi gồm 300 đội múa và 30.000 vũ công. Hầu hết các đội múa đều đến từ các trường đại học và cao đẳng khắp Nhật Bản để cạnh tranh.

 Lễ hội Sanno: ( 7/6- 17/6), Tokyo
Lễ hội Sanno có một cuộc diễu hành dài 25 km qua các đường phố của trung tâm Tokyo. Nó cũng bao gồm một số sự kiện nhỏ tại đền Hie.


Lễ hội đền Hokkaido ( 14/6- 16/6)
Một lễ hội Nhật Bản tiêu chuẩn với các mikoshi (đền thờ Shinto di động), một cuộc diễu hành xe hoa và lễ hội đồ ăn. Những thành phố phía Bắc có một sự sôi nổi đặc biệt vào mùa xuân - hè và người dân địa phương mặc yukata và dành thời gian bên ngoài vào tháng 6.
Đoàn diễu hành ở lễ hội đền hokkaido

Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Phòng vé máy bay Huỳnh Tấn Phát © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top