Du lịch giá rẻ với các chuyến bay thú vị, sẽ đem đến cho bạn những hành trình đáng nhớ. Một trong những điểm du lịch hấp dẫn tại Châu Á là Kuala Lumpur, với các điểm tham quan mua sắm sầm uất, giá rẻ.


Kuala Lumpur là thành phố và là thủ đô của Malaysia, từ Việt Nam quý khách có thể đặt mua vé máy bay đi Kuala Lumpur giá rẻ từ Vietjet Air, AirAsia hay Malindo Air. Tuy nhiên du khách cũng nên lưu ý hành trình bay giữa Việt Nam-Kuala Lumpur, với các chuyến bay hạ cánh tại KLIA và KLIA2. Lựa chọn chuyến bay phù hợp, sẽ giúp quý khách tiết kiệm được thời gian trong việc di chuyển qua lại giữa các điểm đến, hay khám phá thành phố Kuala Lumpur theo lịch trình đã đề ra dễ dàng hơn.

Dù đến với thành phố Kuala Lumpur bằng đường bay và hãng hàng không nào, bạn cũng không thể bỏ lỡ 5 khu chợ mua sắm giá rẻ nổi tiếng tại Kuala Lumpur. 


1. Chợ Petaling Street, Kuala Lumpur:
Nằm ở khu vực China Town thuộc thành phố Kuala Lumpur, Petaling Street là khu chợ nhộn nhịp với các loại hàng hoá giá rẻ. Bạn có thể tìm thấy các mặt hàng từ mỹ phẩm, đến quần áo giày dép,... bạn cũng đừng quên trả giá để có thể mua được hàng hoá rẻ hơn. Ngoài các sản phẩm mua sắm, khi đến với Petaling Street bạn cũng có thể ghé và thưởng thức các món ăn của người Trung Quốc, hải sản tươi sống hay các quán ăn ven đường. Petaling Street là một khu chợ không thể bỏ qua khi đến với thành phố Kuala Lumpur

> Giờ mở cửa: 09:00-12:00 | 18:00 - 01:00


2. Chợ Kasturi Walk: 
Kasturi Walk là một trong những điểm du lịch nổi tiếng tại thành phố Kuala Lumpur. Tại đây du khách có thể tìm thấy nhiều loại hàng hoá giá rẻ. Với diện tích rộng lớn tại khu vực City Centre, Kasturi Walk bán từ các loại hàng hoá như quần áo ,giày dép, mỹ phẩm,đồng hồ,.. đến các loại thức ăn nhẹ, trái cây tươi. Tuy với diện tích rộng lớn, nhưng giá cả tại Kasturi Walk cũng tương đối rẻ hơn các chợ mua sắm khác ở Kuala Lumpur.

> Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00


3. Chợ hải sản Chow Kit:
Chow Kit là tên gọi của khu chợ hải sản nổi tiếng tại thành phố Kuala Lumpur. Chợ Chow Kit chủ yếu cung cấp các loại hải sản tươi sống, rau quả tươi,... Hải sản ở Chow Kit nổi tiếng tươi hơn so với các siêu thị. Du khách còn có thể mua được nhiều loại hàng dệt may, quần áo, DVD ...

> Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00


4. Chợ Kampung Baru: 
Chợ Kampung Baru được xây dựng bởi người Malay tại thành phố Kuala Lumpur. Khu chợ tràng ngập bởi các loại thức ăn truyền thống của người Malaysia, hay các mặc hàng thủ công mĩ nghệ, trang sức. Tuy nhiên khu chợ chỉ mở cửa trong thời gian hạn chế, chính vì vậy du khách nên tranh thủ để khám phá khu chợ độc đáo này.

> Giờ mở cửa: 18:00 - 01:00


5. Chợ Taman Connaught:
Chợ Taman Connaught là chợ đặc biệt, chỉ mở cửa vào ngày Thứ 4 hàng tuần. Thời gian họp chợ từ 17:30 – 24:00, tại địa chỉ Jalan Cerdas, Taman Connaught, Kuala Luampur. Khu chợ mở bán với nhiều loại hàng hoá đa dạng, từ quần áo giày dép, đồ thủ công mỹ nghệ, trang sức,... Du khách cũng có thể thưởng thức ẩm thực đường phố Malay-Ấn-Trung: mì cà ri, kem, đậu phụ thối,... và những món ăn tráng miệng đặc trưng của địa phương.

> Giở mở cửa: 17:30-24:00 Thứ Tư

Kuala Lumpur là thị trường hấp dẫn tại khu vực Đông Nam Á, nơi các bạn trẻ có thể lựa chọn cho mình khu mua sắm, du lịch thú vị. Để dễ dàng đặt vé, quý khách có thể tìm và liên hệ đặt vé tại Phòng vé máy bay Phú Mỹ Hưng -Hotlines 0908957888. Phòng vé Phú Mỹ Hưng sẽ giúp cho quý khách có được chiếc vé máy bay đi Kuala Lumpur giá rẻ nhất, hay chiếc vé máy bay đi kuala lumpur chất lượng, từ vé máy bay airasia giá rẻ, vé máy bay vietjet giá rẻ, vé máy bay malindo air giá rẻ, đến các loại vé chất lượng như vé máy bay malaysia airlines giá rẻ, vé máy bay vietnam airlines giá rẻ,...


0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Phòng vé máy bay Huỳnh Tấn Phát © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top