Đi từ Hà Nội đến HongKong chỉ có 11000 VND thôi.


Xưa nay HongKong được ví như là Viên ngọc châu á. Sở hữu sân bay quốc tế lớn và hiện đại thứ 2 thế giới, bên cạnh đó HongKong còn được mệnh danh là thiên đường mua sắm, nơi mà bất cứ những thứ gì có trên trái đất này thì Hồng Kông luôn có để bán.

Bạn rất muốn dẫn con em mình đi Disneyland, lúc trước muốn đi bạn phải qua bên California  nhưng vào ngày 12/9/2005 bên HongKong đã có một Disneyland thứ hai và đã trở thành một trong những điểm đến thu hút hàng triệu lượt khách du lịch trẻ em và người lớn trong khu vực châu Á.



Với những khu vui chơi đặc sắc như Fairy Tale Forest 
Hãy vui vẻ uốn khúc qua này mê hoặc rừng sống, nơi mà sẽ có những cảnh tượng thu nhỏ từ năm những câu chuyện công chúa Disney ấp ủ nhất: Bạch Tuyết và bảy chú lùn, Cô bé Lọ Lem, The Little Mermaid, Beauty and the Beast và Tangled. Kích hoạt cảnh hộp nhạc để xem họ đến với cuộc sống với âm nhạc quyến rũ và hình ảnh động, tái tạo trong hoàn thiện thu nhỏ cho thỏa thích vương giả của bạn!



Disney trong the Stars với All New Castle chiếu
Trong lễ kỷ niệm lần thứ 10, pháo hoa đêm sẽ được đi kèm bởi một chiếu lâu đài tăng cường với công nghệ tiên tiến và hiệu ứng ánh sáng rực rỡ. những câu chuyện và nhân vật yêu thích của bạn sẽ được tham gia cùng một số người bạn mới, bao gồm Joy và Nỗi buồn từ trong ra ngoài, Nemo và Dory từ Finding Nemo và việc phát hành sắp tới mới tìm Dory, Hiro và Baymax từ Big Anh hùng 6, và Lightning McQueen từ Cars.


Nào chúng ta hãy đi HongKong cùng Jetstar với giá vé từ Hà Nội chỉ 11000 VND là bạn có thể có một chuyến đi đến HongKong tham quan những phong cảnh, di tích, chùa chiền và đặc biệt là Disneyland.

Hay bạn còn muốn đi nơi khác như.

Quảng Châu.

Bangkok.


Thông tin giá khuyến mãi như sau:



Bạn không biết đặt vé ở đâu?. Giao vé và thanh toán như thế nào?.


Muốn đăng ký đặt vé thì bạn hãy gọi cho chúng tôi Đại Lý Vé Máy Bay Việt Mỹ, số 56 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp.HCM.

Chúng tôi sẽ giao vé cho các bạn sớm nhất khi có thể và tận nơi (chỉ trong nội thành Tp.HCM và trong giờ hành chính).

Chúng tôi có các dịch vụ thanh toán thông minh thông qua chuyển khoản ngân hàng như: Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV , Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Vietcombank....

Chi tiết xin liện hệ website: http://vemaybaygiarevietmy.com/

Hoặc gọi điện cho chúng tôi khi các bạn có thắc mắc muốn giải đáp.

Hotlines: 0917.999.035 - 0908.957.888 - 0918.202.035 - 0912.080.835


0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Phòng vé máy bay Huỳnh Tấn Phát © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top