466/8 TÂN KỲ TÂN QUÝ, PHƯỜNG SƠN KỲ, QUẬN TÂN PHÚ


Bạn đang có nhu cầu đi du lịch, công tác xa,… đặc biệt là vào cuối tháng 3 này tại Nhật Bản là mùa hoa anh đào nở rộ nhất trong năm cho nên nhu cầu đặt vé máy bay đã trở nên bức thiết cho mọi người để có được một chuyến đi như mong muốn của mình và bạn đã chọn được hành trình nào thích hợp cho mình chưa ?.

Với đội ngũ chuyên nghiệp, thân thiện của đại lý vé máy bay quốc tế Việt Mỹ chúng tôi quý khách có thể chọn được một chuyến đi thỏa mãn được nhu cầu của mình (giá rẻ, dịch vụ tốt, dễ dàng, nhanh chóng…).

Văn phòng 466/8 Tân Kỳ Tân Quý Phường Sơn Kỳ Quận Tân Phú, là một trong những chi nhánh của đại lý vé máy bay quốc tế Việt Mỹ và cũng nơi mà bạn có thể mua được vé máy báy của tất cả các hãng hàng không có đường bay tại Việt Nam như VietNam Airlines, Jetstar, Tiger Air, Air Asia, Malindo Air, Thai Lion Air, Eva Air, Korean Air, China Southern, China Airlines, Cathay Pacific, Cubu Pacific, Thai Airways, Singapore Airlines, Malaysia Airlines, ANA, Qatar Airways, Japan Airlines, United Airlines, Qantas, Nok Air,…

Đại lý chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện với các dịch vụ:


- Tư vấn đặt và giữ chổ các đường bay qua nhiều hình thức như: website , trực tiếp, qua điện thoại, chat.
- Tư vấn hành trình, giá vé tốt nhất cho hành khách
- Hỗ trợ cho hành khách xử lý mọi tình huống phát sinh 24/24
- Giao vé miễn phí, tại địa chỉ mà hành khách yêu cầu (trong nội đô thành phố HCM)

Để đặt vé tại phòng vé 466/8 Tân Kỳ Tân Quý Phường Sơn Kỳ Quận Tân Phú quý khách chỉ cần thực hiện một số bước như sau: 


        Bước 1: Lên lịch trình, giấy tờ, thông tin người đi, thông tin liên lạc.
Bước 2: Gọi điện thoại vào Hotline: 0908.957.888 - 0917.999.035 để nhân viên chúng tôi hổ trợ         cho bạn về lịch trình chuyến đi của bạn.
Bước 3: Bạn chọn chuyến bay mà mình ân ý nhất, chọn hình thức giao vé và thanh toán.
Bước 4: Nhận vé, kiểm tra thông tin và thanh toán.
Bước 5: Tận hưởng chuyến đi một cách thoải mái nhất.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin chi tiết giá vé, chuyến đi, ngày giờ thì bạn hãy vào website : http://vemaybaygiarevietmy.com/
Hoặc liên hệ qua Hotline: 0908.957.888
Để tư vấn viên của chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ và hướng dẫn cho bạn biết những thông tin hay thắc mắc mà bạn quan tâm.

Chúng tôi xin đảm bảo với quý khách rằng vé máy bay do chúng tôi bán là do chính hãng cung cấp và chúng tôi sẽ giao vé nhanh nhất khi có thể cho quý khách khi được yêu cầu (chỉ trong nội đô thành phố HCM và trong giờ hành chính).

Đại lý vé máy bay quốc tế Việt Mỹ, phòng vé 466/8 Tân Kỳ Tân Quý Phường Sơn Kỳ Quận Tân Phú xin hân hạnh được phục vụ các bạn.


0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Phòng vé máy bay Huỳnh Tấn Phát © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top