48 CÁCH MẠNG, PHƯỜNG TÂN THÀNH, QUẬN TÂN PHÚ


Mỹ, Úc, Nhật, Đài Loan,…hay Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Nha Trang,… và những nơi du lịch nổi tiếng khác trên thế giới bạn đã từng đi hay đang có ý định đi nhưng mà bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết chọn hãng hàng không nào để phù hợp với mình hoặc trong hành trình của mình bạn còn cần phải chuẩn bị những gì để giúp cho chuyến đi của mình được thoải mái và tiện nghi nhất.

Và đây chúng tôi đại lý vé máy bay quốc tế Việt Mỹ với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, thân thiện nhất sẽ giúp cho bạn biết được các thông tin chuyến bay, giá vé, khuyến mãi và những thông tin như du lịch, xã hội, an ninh nơi mà bạn quan tâm.

Văn phòng 48 Cách Mạng, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú một trong những chi nhánh của đại lý vé máy bay quốc tế Việt Mỹ sẽ là nơi cung cấp cho bạn đầy đủ những gì bạn cần biết, chưa biết và cả biết rồi(giá vé, ngày giờ, tuyến đi,...).

Đại lý chúng tôi có bán vé của tất cả các hãng hàng không hiện nay có mặt trên đường bay Việt Nam như : VietNam Airlines, Jetstar, VietJet Air, Tiger Air, Air Asia, Malindo Air, Thai Lion Air, Eva Air, Korean Air, China Southern, China Airlines, Cathay Pacific, Cubu Pacific, Thai Airways, Singapore Airlines, Malaysia Airlines, ANA, Qatar Airways, Japan Airlines, United Airlines, Qantas, Nok Air,…

Để được hỗ trợ tư vấn các bạn chỉ cần gọi vào Hotlines : 0908.957.888 - 0917.999.035 bạn sẽ được đội ngũ tư vấn lành nghề, thân thiện, chuyên nghiệp hướng dẫn miễn phí chọn những thông tin mà các bạn quan tâm.

Hoặc các bạn có thể vào website : http://vemaybaygiarevietmy.com/ thông qua chatbox để nhân viên tư vấn nhanh cho bạn.

Nếu được bạn có thể trực tiếp đến số 48 Cách Mạng, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú để chúng tôi dễ dàng hỗ trợ cho bạn.


Để đặt vé nhanh và thuận tiện tại đại lý 48 CÁCH MẠNG, PHƯỜNG TÂN THÀNH, QUẬN TÂN PHÚ bạn chỉ cần chuẩn bị những công việc sau:


  • Lịch trình chuyến đi.
  • Thông tin người đi, thông tin liên lạc, giấy tờ.
  • Gọi điện vào tổng đài hướng dẫn : 0908.957.888 – 018 202 035 (Vé nội địa)                                                                      0917 999 035 – 0918 202 035 (Vé quốc tế)
  • Chọn chuyến đi mình ân ý nhất, cách giao vé và thanh toán.
  • Nhận vé, kiểm tra thông tin và thanh toán.
  • Hưởng thụ chuyến đi của mình một cách thoải mái nhất.
Đặc biệt là chúng tôi có dịch vụ giao vé tận nhà cho các bạn (chỉ trong nội đô thành phố HCM và trong giờ hành chính).

Chúng tôi luôn luôn cập nhật thông tin các chuyến bay, giá vé mới nhất cho bạn và đảm bảo với các bạn rằng đại lý chúng tôi luôn cung cấp vé máy bay do chính hãng phân phối.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Phòng vé máy bay Huỳnh Tấn Phát © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top