Noel nước Mỹ có gì ?
Để biết và khám phá Noel tại nước Mỹ bạn hãy mua vé máy bay đi Mỹ tháng 12, và đến những thành phố lớn như New York, Los Angeles, Dallas... bạn sẽ thấy lễ Giáng sinh là một lễ hội lớn ở nước Mỹ và nó nối liền nhau với lễ đón chào Năm Mới và trước đó là lễ Tạ Ơn.
Cây Giáng sinh lớn nhất nước Mỹ trước trung tâm Rockefeller lung linh
Các món đồ truyền thống trong dịp Noel của người Mỹ
Nói đến Giáng sinh người ta thường nghĩ ngay đến cây thông Noel, dây tầm gửi, những chiếc tất xinh xắn, những chiếc thiệp trang nhã, bàn tiệc sung túc với Gà Tây và cả những giai điệu những bài thánh ca vang vọng khắp các con phố lung linh trong ánh đèn với đủ loại màu sắc,…đã làm nên một buổi lễ Giáng Sinh đếm 24/12 tại nước Mỹ.
Cây thông Noel
Cây thông Noel thường được nhắt đến khi có dịp Giáng Sinh, thường người dân nước Mỹ sẽ lấy cây thông trang trí làm thành cây thông Noel những hiện nay người dân Mỹ với bảo vệ thiên nhiên đã ít dùng cây thông mà thay vào đó là những cầy cây nhiều cành trang trí nên.
Dây tầm gửi
Dây tầm gửi là biểu tượng Giáng Sinh vì sự sinh trưởng trong sự khăcs nghiệt của nó, tuy không có rẻ nhưng loài dây tầm gửi này vẫn xanh tười trong mùa đông giá rét.
Treo tất Noel

Một trong những niềm vui của các em nhỏ trong dịp Noel, khi treo tất vào ngày Giáng Sing bàn sẽ nhận được một món quà sáng ngày hôm sau.
Thiệp Giáng sinh

Giáng sinh là dịp để mọi người gửi đến bạn bè, người thân những tình cảm chân thành. Do đó, thiệp Giáng sinh cũng là một trong những món đồ không thể thiếu vào dịp này. 
Gà Tây
Trên bàn tiệc Giáng sinh của người Mỹ luôn có món Gà Tây nhồi, món ăn này cũng là món ăn phổ biến trong ngày lễ Tạ Ơn của họ. Trên bàn tiệc của họ còn có xốt quả mọng, bí và đậu xanh; các loại bánh gồm bánh táo, bánh cà rốt, bánh patee thịt băm và bánh trái cây.
Bài hát Giáng sinh
Các ca khúc Giáng sinh tuyệt đối là một trong những điều không thể thiếu vào dịp này. Những giai điệu vui nhộn của bài hát Jingle Bell hay bài Silent Night, Holy Night là dấu hiệu rõ ràng và kích thích nhất đối với cả người dân và du khách báo hiệu một mùa Giáng sinh nữa lại đến. Những giai điệu rộn ràng, vui tươi của nó khiến lòng người hân hoan, đất trời rạng rỡ mặc cho mùa đông rét buốt.
Đón vé máy bay đi Mỹ dịp Giáng sinh
Nếu bạn là người yêu nước Mỹ, đón Giáng Sinh với không khí vui tươi và nhộn nhịp trên những con đường, những thành phố nhộn nhịp trong mùa lễ Noel bên những bài thánh ca, những ông già Noel cùng trẻ em vui đùa hỏi thăm nhau trên những của hàng tặng quà.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ:
Công ty cổ phần du lịch vé máy bay Việt Mỹ
Hotlines: 0908 957 888 - 0917 999 035 - 0919 820 220
Địa chỉ: 56 Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7, TP.HCM

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Phòng vé máy bay Huỳnh Tấn Phát © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top