Những lễ hội hoa Anh Đào đặc sắc ở Hàn Quốc trong tháng 4

Du lịch hàn quốc trong tháng 4 với những lễ hội ngắm hoa Anh Đào đầy màu sắc, với nhiều hoạt động lễ hội kéo dài trong tháng 4, hơn 10 địa điểm tổ chức lễ hội cho bạn thoả sức du lịch ngắm hoa và hoà mình vào không gian thiên nhiên đa sắc và yên bình.

  1. Lễ hội hoa anh đào ở đảo Jeju:
  2. Lễ hội hoa anh đào jeju
    • Jeju hòn đảo xinh đẹp được mệnh danh là vương quốc của loài hoa ở Hàn Quốc, và đây cũng là nơi chào đón mùa xuân đầu tiên ở Hàn Quốc vì vị trí địa lý đảo ở cực nam.
    • Tại đây bạn sẽ cảm nhận được một con đường đầy màu sắc của hoa anh đào cùng với mùi hương êm dịu cùng với những ánh nắng ban mai chiếu rọi làm toả sáng lên màu sắc của thiên nhiên, màu sắc của sự yên bình trong cuộc sống tấp nập, bề bộn công việc.
    • Những cây hoa anh đào nở rộ khắp các đường đi, những cánh hoa theo làng gió bay đi tạo nên một khung cảnh hết sức lãng mạng và huyền dịu, các bạn sẽ cảm thấy cuộc sống dường như chậm lại và dần tan biến hết những lo toan, những bề bộn, những căn thẳn trong công việc, mưu sinh chỉ còn lại một cuộc sống đầy ấp những khung cảnh dụi dàng, ấm áp và bình dị.
  3. Lễ hội hoa anh đào ở Jinhea, tỉnh Gyeongnam:
  4. lễ hội hoa anh đào ở ĐH hải quân
    • Ngắm hoa anh đào trong đại học sĩ quan hải quân, các bạn nghĩ sao khi mình vừa học vừa ngắm những cây hoa anh đào nở rộ vừa đẹp vừa yên bình, chỉ cần ngắm nhìn hay cùng nhau vui chơi dưới gốc những cây hoa anh đào bạn sẽ loại bỏ được những căng thẳng trong việc học, những mệt nhọc của những buổi thức đêm hay cùng nhau ăn cơm, hát, tham gia các hoạt động vui chơi gắn kết tình bạn với nhau.
      lễ hội hoa anh đào Jinhea
    • Ngắm hoa anh đào trên công viên núi Jehwang, tại đây bạn sẽ không những ngắm được khung cảnh những nhóm cây hoa anh đào khoe sắc mà còn thấy được những loài động vật sống bên trong hay gần những cây anh đào và những hoạt động của chúng, bạn cũng có thể tham gia các hoạt động leo núi, cắm trại và ngắm những cây hoa anh đào mộc xung quanh với nhiều màu sắc khác nhau từ dịu êm đến rực rỡ.
    • hoa anh đào tại nhà ga Gyeonghwa
    • Ngắm hoa anh đào tại suối và nhà ga Gyeonghwa, bạn hãy tưởng tượng khi ngắm những đoá hoa anh đào từ trên cành cây rơi xuống hoà theo làn nước trong xanh trôi giữa dòng xung quanh là tấp nập người qua lại, cảm nhận được làng gió mát cùng với hương thơm dịu nhẹ mỗi khi có làng gió thổi qua hay khi bạn đang buồn chán ngồi trên tàu đi xa mà nhìn được hai bên những đoá hoa nở rộ khoe sắc như muốn chào bạn đã đến đây cũng như tiễn đưa các bạn đến với những vùng đất mới.
  5. Lễ hội hoa anh đào ở chợ Hwagea, tỉnh Gyeongnam:
    lễ hội hoa anh đào chợ Hwagea
    • Vào tháng 4 mùa hoa anh đào nở rộ với những màu sắc khác nhau nhưng tại đây khu chợ Hwagea bạn sẽ thấy 1 màu trắng như tuyết của loài hoa anh đào, một màu trắng bao phủ lên con đường và các hàng cây xung quanh với con đường dài gần 4,5 KM con đường đầy hoa tuyết trắng cỉa anh đào đã được người dân ví như con đường hôn nhân, một con đường của sự tinh khiết, con đường hạnh phúc không pha trộn những tạp màu.
    • Khi đến đây bạn ngoài việc ngắm nhìn và hoà mình vào con đường trắng ấy mà bạn còn được tham gia nhiều hoạt động, lễ hội đón mùa hoa anh đào và du khách phương xa viến thăm và cùng với những món ăn ngon hấp dẫn, truyền thống của người dân Hàn Quốc.
  6. Lễ hội hoa anh đào ở Yeouido, thủ đo Seoul:
    Lễ hội hoa anh đào ở Seoul
    • Lễ hội hoa anh đào hay còn gọi lễ hội hoa mùa xuân được tổ chức thường niên ở công viên sông Hàn Yeouido, đã thu hút hơn 4 triệu lượt khách đến tham quan và du lịch mỗi năm không chỉ có những cây anh đào nở trắng xoá bên sông Hàn mà còn nhiều loài hoa mùa xuân khác đua nhau khoe sắc tại công viên.
      Lễ hội hoa anh đào tại công viên sông Hàn Yeouido
    • Bạn không chỉ được ngắm nhìn và vui chơi trong buổi sáng mà bạn còn được ngắm vào buổi tối với dàn hệ thống ánh sáng nhiều màu sắc được trang trí trên cây tạo ra khung cảnh khác hoàn toàn khi có ánh sáng mặt trời, bạn còn tham gia các trò chơi đường phố hay xem triễn lãm các tác phẩm nghệ thuật dưới những tán cây anh đào.
Đặt vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc du lịch ngắm và tham gia các lễ hôi hoa mùa xuân, lễ hội hoa anh đào trên khắp đất nước Hàn Quốc vào tháng 4 này.
Thông tin liên hê:
Công Ty Cổ phần du lịch vé máy bay Việt Mỹ
ĐC: 56 Nguyễn Thị Thập phường Bình Thuận quận 7 HCM
HOTLINES: 0908 957 888 - 0917 999 035.
Tại Việt Mỹ bạn sẽ tìm được cho mình những chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ của nhiều hãng hàng không như Vietjet Air, Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Korean Air....
Website: vemaybaygiarevietmy.com

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Phòng vé máy bay Huỳnh Tấn Phát © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top