8/3 này bạn sẽ làm gì và đi đâu?


Vào khoảng thời gian đầu tháng 3 này các hãng hàng không trong nước cũng như quốc tế đã tung ra một số khuyến mãi hấp dẫn cho hành khách, để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách đặc biệt là vào ngày 8/3 này, cũng là ngày mà các quý ông sẽ tạo ra những niềm vui, kỉ niệm cho người phụ nữ trong gia đình mình một cách bất ngờ. Vậy tạo sao bạn không chọn cho mình một chuyến đi mà ở đó bạn có thể tạo ra được những niềm vui bất ngờ đó.

Văn phòng vé máy Việt Mỹ sẽ cung cấp cho bạn những chuyến bay với giá hấp dẫn và rẻ nhất cùng với các dịch vụ hoàn toàn miễn phí tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách để có chuyến đi như mong muốn.

8/3 bạn sẽ đi đâu?

Nếu bạn không biết đi đâu thì xin hãy để chúng tôi đại lý vé máy bay Việt Mỹ đưa ra một số điểm du lịch của thành phố Đà Lạt với chuyến bay có giá rẻ nhất của các hãng hàng không trong nước cho bạn.

Đà Lạt 



Được mệnh danh là thành phố mọng mơ, thành phố ngàn hoa của nước ta. Với vị trí địa lý, thiên nhiên khí hậu thuận lợi cho những loài hoa phát triển đã một phần giúp cho Đà Lạt trở thành một điểm du lịch nổi tiếng thơ mọng cho các cặp đôi khi đến đây.


Hay với các kiến trúc hiện đại, độc đáo thu hút ánh mắt của nhiều du khách lại đây như quảng trường, Nhà thờ Con Gà, Swiss Belresort,…

Hồ Tuyền Lâm



Tọa lạc cách trung tâm thành phố 6km về phí nam, nằm dưới Thiền Viện Trúc Lâm với khí hậu mát mẻ thiên nhiên hoang sơ, cùng với nhiều phong cảnh thơ mọng. Hồ Tuyền Lâm sẽ giúp du khách có được cảm giác như lạc vào chốn thiên nhiên yên bình khó có được hiện nay, du khách còn có thể tham gia các hoạt động sống với thiên nhiên như du lịch sinh thái, cắm trại, câu cá, leo núi…
Với các dự án sắp tới Hồ Tuyền Lâm sẽ là nơi thu hút khách du lịch đông đảo với các dịch vụ tốt nhất, nếu bạn muốn cảm nhận cuộc sống bên châu âu thì hãy đến với Swiss Bel resort.

Swiss Belresort



Nằm sát bên Hồ Tuyền Lâm một hồ nước ngọt lớn nhất của Đà Lạt, Swiss Bel resort được thiết kế mang phong cách miền quê Anh – Pháp đã tạo ra được một phong cảnh như lạc vào tòa kiến trúc châu âu, được bao bọc bởi thiên nhiên khi du khách đến với Swiss Bel resort du khách sẽ tận hưởng được một bầu không khí thiên nhiên với tiếng chim hot, không khí tươi mát trong lành mà ít nơi có thể có được trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Hay bạn muốn sống trong một ngôi nhà kiến trúc độc đáo thì không thể bỏ qua

Wine Valley Homestay (ngôi nhà hình thùng rượu vang)



Wine Valley Homestay nằm ở vị trí gần Hồ Tuyền Lâm, chợ và quảng trường 10 phút chạy xe,…Với không gian rộng rãi, độc đáo Wine Valley đang được rất nhiều các bạn trẻ săn đón để thử trải nghiệm một lần.
Ngoài kiến trúc độc đáo ra Wine Valley còn có nhiều chương trình giúp bạn trải nghiệm cuộc sống với thiên nhiên như đốt lửa trại, câu cá, thăm vườn rau, tự nấu ăn…

Và còn rất nhiều nơi khác nữa.

Nếu bạn muốn có một chuyến đi Đà Lạt nhân dịp 8/3 này thì bạn hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi đại lý vé máy bay Việt Mỹ 

Hotlines: 0908.957.888 - 0918.202.035 - 0912.080.835 - 0917.999.035

Hoặc vào Website vemaybaygiarevietmy.com

Việt Mỹ xin chúc các bạn có một chuyến đi nhân dịp 8/3 này vui vẻ, tràng đầy niềm vui và hạnh phúc.


0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Phòng vé máy bay Huỳnh Tấn Phát © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top