Cung đường hoa dại rừng U Minh

Đất rừng U Minh từ lâu được mệnh danh "Muỗi kêu như sáo, đỉa lội tựa bánh canh", khiến người nghe thập phần sợ hãi. Tuy nhiên những năm gần đây, khu rừng U Minh lại trở thành tâm điểm của những kẻ lãng du. 

Xuất phát từ Cà Mau hay thành phố Sóc Trăng, du khách sẽ có nhiều lựa chọn để đi đến rừng U Minh.Những con đường uống lượn, len lỏi qua những kênh rạch và vô số đầm lầy. Du khách sẽ bị choáng ngợp bởi những hàng lau dẫn lối cho người đi đường đến với vườn quốc gia.

Con đường trải dài hơn 2km xuyên vào vườn quốc gia là một trong những cung đường thú vị. Du khách sẽ được nhìn ngắm cỏ hồng, lộng lẫy dưới ánh nắng sớm của miền Đồng Bằng Cửu Long. Và chụp lại những tấm hình "sống ảo" giữa cung đường cỏ hồng rực rỡ.



Cánh đồng cỏ cạnh núi Bà Đen:

Ngược lên hướng Bắc về tỉnh Tây Ninh. Hàng trăm người rủ nhau đến với "Đà Lạt ở Tây Ninh" để vui chơi và chụp ảnh.


Cánh đồng cỏ vốn dĩ là cánh đồng trồng khoai mì, thuộc nội ô thành phố Tây Ninh. Sau khi thu hoạch khoai mì xong, nơi đây mọc lên những loài hoa dại không tên. Cánh đồng hoa đẹp lung linh, được tô điểm thêm cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ của núi Bà Đen, làm cho phong cảnh càng thêm hữu tình.


Sau giờ học buổi chiều, hay những ngày nghỉ, nhiều gia đình và học sinh kéo nhau ra đây vui chơi, chụp ảnh trên cánh đồng hoa. Gần đây cánh đồng hoa đã trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người dân, làm cho cánh đồng vốn vắng vẻ lại càng trở nên sôi động.

Để đặt vé máy bay từ TPHCM đi Rạch Giá rẻ, hay vé máy bay đi TPHCM. Quý khách hàng hãy liên hệ với Phòng vé Huỳnh Tấn Phát ( Hotlines 0908.957.888 )

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Phòng vé máy bay Huỳnh Tấn Phát © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top