Bãi Rạng - Bãi Ôm, điểm đến du lịch hấp dẫn tại vùng đất Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh.

Bãi Rặng – Bãi Ôm ở Phú Yên đang trở thành điểm đến  du lịch hấp dẫn, thu hút khách du lịch từ khắp mọi miền tổ quốc, và khách du lịch quốc tế. Để đặt vé máy bay đi Phú Yên giá rẻ, còn gì bằng liên hệ với Phòng vé máy bay đường Huỳnh Tấn Phát Quận 7 - Hotlines:0908.957.888 - 0917.999.035 - 0918.202.035 - 0912.080.835


Nằm cách Vịnh Xuân Đài hơn 15 km, bạn sẽ mất khoản 40 phút đến được với vùng biển hoang sơ Bãi Rạng – Bãi Ôm. Nơi đây được che chở bởi các con đường nhỏ hẹp, quanh co và gập ghền cát đá. Để dễ dàng hơn, bạn nên hỏi người dân bản địa rồi bắt đầu cuộc hành trình khám phá của mình. Những nhọc nhằn của bạn sẽ được đền bù xứng đáng, khi trước mắt bạn là khung cảnh vô cùng tuyệt đẹp giữa đất trời, và biển bạc.


Bãi Rạng được thiên nhiên ưu ái với biển xanh ngắt và trãi rộng bao la. Bờ cát rộng cong cong để du khách có thể tha hồ tậng hưởng trọn vẹn khoảnh khức yên bình giữa thiên nhiên. Đắm mình dưới làn nước biển xanh, bạn sẽ rủ bỏ được mọi buồn phiền giữa cuộc sống xô bồ bát nháo. Bãi Rạng là điểm đến lý tưởng để cắm trại, thư giãn cuối tuần, mở tiệc nướng dưới khí hậu mát mẻ của vùng biển, và rì rào tiếng hát của những rặng dừa lay trong gió.



Cách đó không sa, len lỏi qua những bụi cây lẫn với rừng dừa, rừng phi lao là bãi Ôm. Gần nhau như thế nhưng 2 bãi biển lại khác nhau như trời và đất. Bãi Rạng êm đềm thì bãi Ôm lại dữ dội, sóng cộng gào thét đêm ngày. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra tên gọi của bãi Ôm, xuất phát từ hai dãy núi đồi nhô ra nằm ôm trọn bãi biển hình vòng cung,  với vẻ đẹp hùng vĩ nhưng không kém phần nên thơ. Ngay mép nước là một bãi đá ngầm đầy đá lớn nhỏ, có nhiều hòn đá nhô cao hơn sóng. Những con sóng tại nơi đây hấp dẫn đối với những ai đam mê tắm biển với cảm giá mạnh.



Vượt qua bãi đá ngầm rộng lớn, bạn sẽ đến được với thiên đường của rặng san hô và các sinh vật biển. San hô đẹp và khá độc đáo vì ở sát bờ, không cần đi ghe, tàu mà vẫn có thể nhìn ngắm thoãi mái dưới làn nước xanh của biển. Cư dân của rạng san hô đa phần sống trên đá, gồm các loại hoa san hô, đụn san hô, có cái chừng gang tay, có cái to đến vài gang. Không chỉ vậy, bãi Ôm còn tương truyền có một tảng đá lưu dấu chân của Nguyễn Ánh năm xưa, đây là một điều thú vị mà du khách không thể bỏ lỡ khi tìm hiểu nơi này.



Du lịch đến miền biển, không thể bỏ lỡ các món ngon từ hải sản.
Bãi Rạng lung linh và rộng lớn về đem. Bạn có thể dựng liều ngủ lại trên bãi biển, và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các vì sao. Nằm ngắm nhìn các vì tinh tú tỏa sáng , nghe sóng vỗ miên man bất tận ngoài xa, và tiếng rì rào của những hàng cây trong gió, chắc hẳng sẽ tạo cho bạn một kỷ niệm khó quên cho chuyến du lịch của mình. Vào bình minh, mặt trời sẽ soi đường cho các chiếc thuyền vào bờ, vẽ nên một khung cảnh yên bình và thơ mộng.


Vùng đất Phú Yên không chỉ có cảnh đẹp, mà con người nơi đây cũng đẹp với lòng hiếu khách. Làng chày nhỏ bé nằm nép mình ven biển, là nơi du khách có thể cảm nhận được sự chân chất thật thà của những người dân bám biển mưu sinh. Họ sẵn sàng mời bạn bữa cơm đạm bạc, nhưng đong đầy chân tình và thấm đẫm hương vị biển. 




0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
Phòng vé máy bay Huỳnh Tấn Phát © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top